Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ
Kỹ thuật Môi trường PH
Trụ sở: Tầng 10 tòa nhà Việt Á, số 09 phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Tuyển dụng tháng 4/2019


 

STT Vị trí tuyển dụng Số lượng Mô tả công việc Yêu cầu Quyền lợi
1 Nhân viên kế toán

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

01 –  Phát hành, kiểm tra, kiểm soát tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ kế toán và luân chuyển theo đúng trình tự

– Hạch toán các chứng từ kế toán

– Lưu giữ các chứng từ kế toán một cách khoa học, và an toàn

– Cập nhật đầy đủ, chính xác, kịp thời Thu – Chi – Tồn quỹ tiền mặt vào Sổ Quỹ – báo cáo khi cần cho BGĐ , KTT

–  Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của kế toán trưởng;

 

 

– Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành kế toán, tài chính ngân hàng,…

– Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng Word, Excel, P.Point, phần mềm kế toán

– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, -Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.

– Không yêu cầu kinh nghiệm

– Ưu tiên:

+ Mong muốn làm việc lâu dài với công ty.

 

– Lương: cạnh tranh (tùy vào năng lực làm việc)

– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BNTN, nghỉ phép, lễ tết theo quy định của Nhà nước sau khi được ký kết HĐLĐ;

– Khen thưởng: thưởng sáng kiến, thưởng đột xuất, thưởng năm/ quý, thưởng lễ, tết (30/04, 2/09,…), thưởng cổ phần.v.v

– Mừng sinh nhật tháng/quý. Các hoạt động vui chơi, văn nghệ: quốc tế phụ nữ, quốc tế thiếu nhi,….

 

2 Nhân viên hành chính – thư ký 01 1. Công tác hành chính

– Quản lý văn phòng, văn phòng phẩm của công ty, quản lý các trang thiết bị văn phòng và bảo dưỡng định kỳ và cung cấp dịch vụ sửa chữa hệ thống trang thiết bị văn phòng

– Quản lý các loại công văn, giấy tờ đi đến, sổ sách hành chính, con dấu công ty.

-Thực hiện việc soạn thảo công văn, thông báo, quyết định, v.v. ;

– Tuyển dụng, tổ chức tuyển dụng. Quản lý hồ sơ nhân sự, hồ sơ nghỉ việc, nghỉ phép,….. và các chế độ của người lao động (BHXH, BHYT,…)

2. Công tác thư ký văn phòng

– Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt theo yêu cầu Quản lý;

– Tổ chức các cuộc họp, Thư ký các cuộc họp, viết biên bản cuộc họp;

– Công tác lễ tân khác (tiếp khách,…)

– Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, kinh tế, ngoại ngữ,….

– Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng Word, Excel, P.Point,…

– Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật, có khả năng biên, phiên dịch các tài liệu cơ bản sang tiếng Anh.

– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, -Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.

– Không yêu cầu kinh nghiệm

– Ưu tiên:

+ Mong muốn làm việc lâu dài với công ty.

– Lương: cạnh tranh (tùy vào năng lực làm việc)

– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BNTN, nghỉ phép, lễ tết theo quy định của Nhà nước sau khi được ký kết HĐLĐ;

– Khen thưởng: thưởng sáng kiến, thưởng đột xuất, thưởng năm/ quý, thưởng lễ, tết (30/04, 2/09,…), thưởng cổ phần.v.v

– Mừng sinh nhật tháng/quý. Các hoạt động vui chơi, văn nghệ: quốc tế phụ nữ, quốc tế thiếu nhi,….

 

3 Kỹ sư môi trường 02 – Khảo sát hiện trạng công trình, tư vấn khách hàng.
– Lên phương án thi công hệ thống xử lý nước thải, rác thải
– Các công việc bên bộ phận kỹ thuật tại công trình
– Hỗ trợ công việc bên bộ phận hồ sơ quản lý môi trường
– Thiết kế, viết thuyết minh công nghệ và lập dự toán các công trình xử lý nước thải, rác thải.
– Tổ chức thi công các công trình đã thiết kế và thực hiện các công việc khác.
– Sẽ trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật môi trường, cấp thoát nước;
– Khả năng làm việc độc lập
– Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.
– Là người cẩn thận, trung thực, quyết đoán, chịu được áp lực công việc
– Thành thạo phần mềm Auto-Cad, Revit, vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point).- Không yêu cầu kinh nghiệp- Ưu tiên:

+ Ứng viên có khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh;

+ Có sức khỏe tốt và có thể đi công tác tại các tỉnh nếu công việc yêu cầu.

+ Mong muốn làm việc lâu dài với công ty.

– Lương: cạnh tranh (tùy vào năng lực làm việc)

– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BNTN, nghỉ phép, lễ tết theo quy định của Nhà nước sau khi được ký kết HĐLĐ;

– Khen thưởng: thưởng sáng kiến, thưởng đột xuất, thưởng năm/ quý, thưởng lễ, tết (30/04, 2/09,…), thưởng cổ phần.v.v

– Mừng sinh nhật tháng/quý. Các hoạt động vui chơi, văn nghệ: quốc tế phụ nữ, quốc tế thiếu nhi,….

 

  Cách thức ứng tuyển

* Cách ứng tuyển: Ứng viên chọn một trong 2 cách sau:

Cách 1: Ứng viên gửi hồ sơ bản mềm vào địa chỉ email: info@phd-e.vn.  Hồ sơ bao gồm:

–  Sơ yếu lý lịch (CV): Bản giới thiệu cá nhân ghi rõ điểm mạnh, điểm yếu, các kỹ năng, kinh nghiệm (nếu có)

–  Đơn xin việc;

–  Scan các bằng cấp, chứng chỉ đào tạo;

–  Scan Chứng minh thư nhân dân và ảnh 3×4.

Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ trụ sở công ty

* Thời hạn nộp hồ sơ: trước 15/04/2019;

* Địa điểm làm việc: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh lân cận

* Loại hình lao đông: Chính thức toàn thời gian

* Thông tin liên hệ: Ms Hóa (094 192 7847)

 

 


—————————————————————————————-

Công ty TNHH TM& DV kỹ thuật môi trường PH
Trụ sở: Tầng 10 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0926 933 944
Website: https://phd-e.vn/
0926 933 944